5. Lưu mẫu lại và xem kết quả. LƯU Ý: Nếu có nút lên xuống mà bấm vào không thấy tác dụng thì bạn thêm đoạn z-index:999999 vào phần CSS như sau: #backscroll {z-index:999999; width:30px; line-height:25px; position:fixed; right:10px; top:400px; } BLOG QUỐC THÀNH

TẬP THỂ THAO THEO CUNG HOÀNG ĐẠO - BỘ MÔN NÀO DÀNH RIÊNG CHO BẠN?

Muốn tìm một cách mới lạ và thú vị để lựa chọn chế độ tập luyện dành riêng cho bản thân? Hãy thử dựa vào cung hoàng đạo của bạn nào! Vì cung hoàng đạo có ảnh hưởng khá nhiều đến tính cách của chúng ta, nên Oriflame đã lập danh sách các bộ môn thể thao phù hợp nhất với từng chòm sao. Vậy môn thể thao dành riêng cho bạn là gì?

BẠCH DƯƠNG (31/03 - 19/04)
Bạch Dương có tính hiếu thắng khá cao. Những người thuộc cung này rất thích cạnh tranh và ghét bị thua cuộc. Do đó, bạn sẽ thích hợp với những bộ môn mang tính cá nhân. Những môn thể thao đòi hỏi tinh thần chiến đấu cao, có cảm giác mạnh và tốc độ cao là vô cùng lý tưởng. Bạn có thể thử tập boxing, chạy điền kinh hoặc đua xe môtô..
KIM NGƯU ( 21/04 - 20/05) 
Là một Kim Ngưu, bạn luôn thích cảm giác thoải mái. Và tất nhiên bạn không bao giờ muốn từ bỏ cảm giác này! Thể thao là thứ giúp bạn thư giãn và tái tạo năng lượng. Chạy bộ ngoài trời, chèo thuyền, nhảy múa hoặc tập gym sẽ rất phù hợp với bạn.
SONG TỬ (21/05 - 21/06) 
Đối với Song Tử, nhắc đến thể thao là nhắc đến ĐỒNG ĐỘI. Bạn yêu thích mọi môn thể thao chia đội nhóm hoặc có thể luyện tập cùng với một người bạn đồng hành. Các môn thể thao có liên quan đến bóng sẽ rất thích hợp với phản ứng nhanh nhạy và sự hăng hái của bạn. Cung hoàng đạo này cũng sẽ thích các bộ môn rèn luyện vóc dáng.
CỰ GIẢI (22/06 - 22/07) 
Mục tiêu tập luyện chính của Cự Giải là để thư giãn và suy ngẫm. Bạn muốn đắm mình vào những trải nghiệm và tận hưởng nó. Theo thiên hướng tự nhiên của một chòm sao mệnh Thủy, bạn sẽ thích bộ môn bơi lội, thể dục nhịp điệu dưới nước, chèo thuyền, bơi xuồng và lặn.
SƯ TỬ (23/07 - 22/ 08) 
Sư Tử luôn muốn trở thành ngôi sao và yêu thích sự ngưỡng mộ. Vì thế, tương tự như Bạch Dương, bạn phải là người chiến thắng. Bạn có lòng cam đảm và cơ bắp săn chắc, lý tưởng với bộ môn bóng chuyền bãi biển, điền kinh và thể dục dụng cụ hoặc bất kỳ môn thể thao xu hướng nào giúp bạn giành lấy sự thán phục từ những người xung quanh.
XỬ NỮ (23/08 - 22/09) 
Là một người cầu toàn, Xử Nữ luôn cố gắng luyện tập để thành thạo một môn thể thao nào đó. Bạn sẽ làm rất tốt trong bộ môn chạy bộ hay các môn thể thao đòi hỏi các kỹ thuật phức tạp như Khí Công hoặc võ thuật.
THIÊN BÌNH (23/09 - 22/10)
Thiên Bình luôn nghĩ về những điều lãng mạn như tình yêu một cách không thể kiểm soát, ngay cả khi đang luyện tập thể thao. Bạn luôn muốn duy trì sắc vóc mảnh mai, duyên dáng và rất ghét những bộ môn thể thao chiến đấu mạnh bạo. Do đó, hãy chọn các môn như Pilates, khiêu vũ, tennis và trượt băng.
BÒ CẠP (23/10 - 21/11) 
Bò Cạp nổi tiếng bởi sự độc lập, ngoan cường và mạnh mẽ. Chắc chắn bạn sẽ thích những môn thể thao cá nhân, giúp bạn thể hiện sự áp đảo. Võ thuật và các môn thể thao mạo hiểm như nhảy dù là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
NHÂN MÃ (22/11 - 20/12) 
Nguồn năng lượng và sự vận động khiến Nhân Mã cảm thấy hạnh phúc. Đặc biệt là với các hoạt động ngoài trời. Do đó, bộ môn cưỡi ngựa, đi bộ và đạp xe trong môi trường tự nhiên là những điều bạn không thể bỏ qua. Bắn cung cũng là một hoạt động thú vị mà bạn nên thử trải nghiệm!
MA KẾT (21/12 - 19/01) 
Hãy quên các hoạt động đội nhóm đi! Vì Ma Kết luôn muốn cạnh tranh với bản thân và thành công theo cách của riêng mình. Khả năng chịu đựng cao và ý chí vượt qua các giới hạn giúp bạn trở thành một vận động viên điền kinh, trượt tuyết, đua xe đạp và leo núi xuất sắc.

BẢO BÌNH (20/1 - 18/02) 
Đối với Bảo Bình, việc phát triển cá nhân và giải tỏa tinh thần là vô cùng quan trọng. Vì thế, Yoga sẽ là bộ môn dành riêng cho bạn. Ngoài ra, bạn còn yêu thích trải nghiệm những điều mới lạ và dễ bị cuốn theo những môn thể thao độc đáo. Bất cứ bộ môn nào mang lại sự mới mẻ đều là bộ môn dành riêng cho bạn.
SONG NGƯ (19/02 - 20/03) 
Tương tự như Cự Giải, Song Ngư có tính cách bình tĩnh và muốn sử dụng thể thao để thư giãn. Tuy nhiên, bạn cũng rất thích hoạt động nhóm, ví dụ như các lớp tập giãn cơ, với nhịp độ chậm rãi. Mặc khác, bạn có thể thử bộ môn bơi lội, bóng nước và lặn (trong trường hợp muốn thử thách bản thân)..
CUNG HOÀNG ĐẠO THỨ 13 
Vài năm trước, nhà thiên văn học người Mỹ Parke Kunkle đã phát hiện rằng Trái Đất không còn hướng theo quỹ đạo như cách đây hàng nghìn năm. Vì thế, ông kết luận rằng cung hoàng đạo thứ 13 đã xuất hiện khiến ngày sinh của các cung hoàng đạo bị lùi lại khoảng một tháng. Tuy nhiên, điều duy nhất thay đổi là vị trí của các vì sao chứ không phải của các hành tinh. Và chiêm tinh học lại bị ảnh hưởng bởi vị trí của các hành tinh nhiều nhất. Do đó, tốt hơn bạn nên xác định cung hoàng đạo của mình theo phương pháp thông thường. Một thông tin ngoài lề nếu bạn có hứng thú: chòm sao thứ 13 có tên gọi là Xà Phu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét